1000+ AudioJungle Bundle

Original price was: 4,499,000₫.Current price is: 49,000₫.

1000+ AudioJungle Bundle đang có sẵn và bạn sẽ được truy cập sau khi thanh toán.

Bạn sẽ nhận được: 1000+ AudioJungle Bundle

Lưu ý: Sản phẩm này không có Key License

Mã: LGDJKGYG Danh mục: , ,

Khám phá thế giới âm nhạc miễn phí bản quyền với AudioJungle Bundle, một bộ sưu tập lớn các bản nhạc chất lượng cao dành cho bất kỳ dự án nào. Tìm hiểu thêm về nguồn tài nguyên đáng kinh ngạc này với Mua Chung Spy trong bài viết dưới đây!

AudioJungle là gì?

AudioJungle Bundle là một gói toàn diện được cung cấp bởi Envato Market, một nền tảng cung cấp các clip nhạc miễn phí bản quyền cho nhiều mục đích khác nhau. Với hơn 200.000 bản nhạc lưu trữ được sản xuất chuyên nghiệp, nó bao gồm nhiều thể loại và tâm trạng khác nhau, phục vụ cho các nhu cầu đa dạng của dự án.

AudioJungle review
AudioJungle review

Tại sao bạn nên sử dụng gói 1000+ AudioJungle Bundle?

Thư viện của AudioJungle có rất nhiều âm thanh tuyệt vời, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy thứ gì đó hoàn hảo cho dự án của mình. Để giúp bạn dễ dàng hơn, nó bao gồm một thư viện phong phú: Kho âm thanh, nhịp điệu Hip Hop và gói nhạc AudioJungle. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy âm thanh phù hợp cho dự án của mình.

Ai nên sử dụng envato AudioJungle?

  • Nhà làm phim và nhà sản xuất video
    Nâng cao tác động cảm xúc và cách kể chuyện của phim tài liệu và video với nhiều lựa chọn nhạc nền.
  • Người tạo nội dung
    Cải thiện mức độ tương tác và hấp dẫn của video YouTube, podcast và nội dung mạng xã hội bằng các bản nhạc phù hợp bổ sung cho chủ đề.
  • Các nhà quảng cáo và cơ quan tiếp thị
    Tăng hiệu quả của quảng cáo và chiến dịch quảng cáo bằng cách chọn âm nhạc gây được tiếng vang với đối tượng mục tiêu và củng cố thông điệp thương hiệu.
  • Giáo dục
    Làm cho nội dung giáo dục trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn bằng cách thêm nhạc nền phù hợp vào video hướng dẫn và bài thuyết trình.

Lợi ích của việc sử dụng AudioJungle Bundle

  • Bản nhạc miễn phí bản quyền
    Bạn có thể mua và tải xuống ngay các clip nhạc miễn phí bản quyền cho dự án tiếp theo của mình. Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn giấy phép âm nhạc miễn phí bản quyền khác nhau để đáp ứng nhu cầu riêng trong từng dự án của bạn, từ video giải thích đến ứng dụng dành cho thiết bị di động đến phát sóng truyền hình và mọi thứ ở giữa.
  • AudioJungle Sound Effects
    Chọn từ hơn 771.900 bản nhạc miễn phí bản quyền. Khám phá các mục được tạo bởi cộng đồng toàn cầu gồm các nhạc sĩ và kỹ sư âm thanh độc lập, tự tin rằng chúng được đánh giá thủ công.
  • Audio Logos & Musical Idents
    Chọn từ hơn 83.200 biểu tượng âm thanh và nhận dạng âm nhạc.
  • Sound packs
    Đôi khi bạn cần nhiều hơn một âm thanh để tạo ra hiệu ứng mà bạn cần, và nếu đúng như vậy-chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn! Các gói âm thanh của chúng tôi bao gồm các gói hiệu ứng khác nhau liên quan đến cùng một chủ đề, tất cả đều có một mức giá thấp duy nhất.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để nâng tầm các dự án của bạn với bộ sưu tập đa dạng và phong phú các bản nhạc AudioJungle miễn phí bản quyền chất lượng cao. Truy cập Mua Chung Spy ngay hôm nay và khai thác toàn bộ tiềm năng của Audio Jungle để làm cho các dự án của bạn thực sự tỏa sáng!

Review 1000+ AudioJungle Bundle

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá 1000+ AudioJungle Bundle
Lưu ý: để đánh giá được phê duyệt, vui lòng tham khảo Chính sách bảo mật

Chưa có đánh giá nào.

Chưa có bình luận nào

Chat Facebook T2 - T6 (8h00 - 17h00)
Chat Zalo T2 - T6 (8h00 - 17h00)
039.506.9446 T2 - T6 (8h00 - 17h00)